Tuesday, June 7, 2011

Rolex datejust 36mm Ég er nokkuð vandlátur þegar

Njóttu upprunalegu grein hér fyrir neðan með viðurkenndum rithöfundum Klukka Meehna Goldsmith. Frá tímarit til að finna frjálsara formi að skrifa, hún er sérfræðingur veit Klukka dópisti, hár-endir stykki. Hún á þátt í að rita svo sem Robb Report, International Journal Watch Vakið og Pink Magazine. Hægt er að finna á heimasíðu www.meehnagoldsmith.com þeirra. Ég fékk fyrsta hér aðeins yfir línuna frá Jelly Fish Nubeo, með nokkrum snertið ekki-á myndum. 

Ég er nokkuð vandlátur þegar kemur að ladies áhorfandi. Níu af hverjum tíu, ÉG vilja gerðir menn á kvennaklósetti því ladies klukkur eru yfirleitt horfir klæddur í drag og opulent í minni umbúðum stærð. Ég veit ekki hversu mörg björg á úrið mitt (í úrið mitt er A-lagi). Þegar ég sá Nubeo línu kvenna klukkur, sem inniheldur nokkur mikilvæg sparklies, ég þurfti að hætta störfum strax. Ég hef keyrt eins og ég var krakki á leiksvæði bursta a rennibraut var. Wheee! Ég var í mikilli löngun ham og gat ekki beðið eftir að prófa þá á. 

Nubeo er lítill, sjálfstætt félag sem stofnað var af effervescent töflurnar inn að vera ástríðufullur og Spánverjanum Ivan (borið Ee-Vaughn) Castro árið 2003. Þú getur ekki talað við hann án þess að hafa samband við mikil orka. Kannski vegna þess að Castro er skartgripi hönnuður og vélstjóri, var hann fær um að koma með einstaka túlkun á skífunni og raunin. The lögun er eins og ekkert sem ég hef nokkurn tíma séð Marglytta svipuð Graceful fegurð neðansjávar heiminum. 

Hefð er samþjappað í Haute Horlogerie (hátt horology) um hönnun hreyfingu og frágang.Það er ekki málið og hringja fæ ekki athygli, þeir voru bara ekki stjörnurnar á sýningunni.Castro sneri aldagamallar hugmynd um höfuð hans og spurði hvers vegna gæti Haute Horlogerie ekki um málið. Hann er mjög sannfærandi svar við áhorfandi hans. 

Málin eru flókin verk úr mörgum lögum og yfirborð meðferðir. Nubeo horfir er ekki einungis aðlaðandi frá sjón fagurfræði, heldur einnig áþreifanleg einn. Þeir biðja að vinna úr og prófa. Bara myndast í bezel og mjög fágaðri multi-láréttur flötur leit. The knurled kóróna er auðvelt að grip og vindurinn hvíslar að mér. Sensuous línur og línur skilgreina aftur málsins. Þú ert ekki bara að sýna með. Stundum teeters awkwardly klukku á úlnlið. Ekki svo við Nubeo. Málið passar þægilega fyrir fullkomna passa. Á meðan þú ert að umbúðir hljómsveitinni um úlnliðinn, getur þú fellt í dýra steina og / eða málma, þar-mjög gott hönnun snerta. 

Skífunni birtist með smáatriðum, frá þyrlast Guilloche sig að klippa og fáður faceted merki. 

Fyrir Castro er skartgripi hönnuður, hann hefur skilning á efni og gimsteina. Hann hefur ekki að óttast um að setja saman óvenjulegar samsetningar sem snúa nefinu upp í hugtakinu gat. En þá sérðu gúmmí, ryðfríu stáli, gulli og demöntum í fallegu samvinnu, sýnir Intrepid Castro hefur óaðfinnanlegur smekk. Ég elska notkun hans á litinn, sérðu fegurð eldheitur garnets, ametýst fjólublátt og bleikt og appelsínugult sapphires.

No comments:

Post a Comment